Tuyển dụng: Nhân viên hành chính
Địa điểm làm việc: Hà Nội Vị trí tuyển dụng: Nhân viên hành chính, Yêu cầu: Nữ ( dưới 30 tuổi)
Mô tả công việc:
1- Trực điện thoại, chuyển cho các bộ phận liên quan (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
2. Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hoá đơn, chuyển ngay cho các bộ phận liên quan. Cập nhật theo dõi công văn đi và đến. Theo dõi và quản lý hồ sơ, tài liệu. Photo và in ấn tài liệu.
3. Đón khách và thông báo đến các bộ phận liên quan, tiếp trà nước khi khách đến, lau dọn vệ sinh cốc nước, bàn ghế sạch sẽ gọn gàng khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách, phòng họp và phòng lãnh đạo luôn gọn gàng, sạch sẽ.
4. Phục vụ trà nước cho Ban lãnh đạo.
5. Theo dõi quản lý văn phòng phẩm, nước uống, mực in, tài sản thuộc khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực in, sửa chữa máy in cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí văn phòng vào cuối tháng.
6. Theo dõi chấm công, hỗ trợ tính lương, kê khai bảo hiểm cho nhân viên.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng HCKT và BGD.
Yêu cầu chung
- Trình độ từ trung cấp trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Ngoan, chịu khó, trung thực
- Nhanh nhẹn, tháo vát, có trách nhiệm trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi
- Lương tháng từ 5-8 triệu (phụ thuộc vào khả năng và kinh nghiệm)
- Lương tháng 13 + thưởng cuối năm dựa trên hiệu quả công việc;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định..
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch; bản sao hộ khẩu có xác nhận của địa phương;
- Bằng cấp và các văn bằng chứng chỉ có liên quan
- 2 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 3 tháng trở lại)
- Giấy khám sức khỏe (có thể bổ sung sau).
- Các bằng cấp có liên quan.
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/11/2017.
Điện thoại liên hệ: 024.6666.2288